FUJISU GROUP – Nhà phân phối và sản xuất độc quyền ghế massage thương hiệu FUJISU. Tự hào là nhà phân phối tiên phong sản phẩm chăm sóc sức khoẻ tại nhà – ghế massage tại Việt Nam. Chính sách giá tại FUJISU tốt nhất thị trường cả nước với mẫu mã đa dạng; hơn 35 mẫu mã ghế massage toàn thân, ghế massage trị liệu,… phù hợp với đa số người dùng. Vì thế, quý đại lý hoàn toàn an tâm khi chọn FUJISU là thương hiệu ghế massage để kinh doanh.
Vì thế, FUJISU sẽ luôn đồng hành, sẽ chia cùng các đại lý để hỗ trợ cùng nhau phát triển bền vững và lâu dài. Sau đây là nội dung chính sách đại lý ghế massage của chúng tôi:
I. CAM KẾT
- Chia sẻ lợi nhuận và cơ hội cùng đại lý, tạo cơ hội kinh doanh phát triển lâu dài và bền vững cùng đài lý.
- Chính sách hậu mãi, chất lượng sản phẩm được đảm bảo và nhất quán về dịch vụ.
- Cập nhật xu hướng thị trường, ứng dụng các công nghệ mới, kịp thời để nâng cao lợi thế cạnh tranh.
III. CHIẾT KHẤU
- Chiết khấu bán hàng: Chiết khấu bán hàng được tính dựa trên cam kết về số lượng hàng tối thiểu. Đây là chính sách độc lập với các chương trình hỗ trợ tại FUJISU GROUP.
III. CHÍNH SÁCH GIÁ, BẢO VỆ GIÁ
3.1 Giá mua hàng
- Mỗi cấp đại lý được hưởng chính sách giá tương ứng căn cứ và kết quả mua hàng và các cam kết khác.
- Chính sách giá giúp đảm bảo cạnh tranh và lợi nhuận các đại lý đạt được tối đa trên thị trường.
- Trường hợp FUJISU GROUP tăng hoặc giảm giá bán, quý đại lý được đảm bảo quyền lợi dựa trên số lượng các mã hàng nhập lưu kho của đại lý đúng với số lượng hàng đã đặt trước. Giá bán được xác minh trong 30 ngày kể từ ngày ra thông báo.
3.2 Bảo vệ khách hàng đại lý
- Đại lý được khuyến khích mở rộng kênh phân phối trong hệ thống nhằm mở rộng thị trường và tăng thị phần.
- Khách hàng lẻ liên hệ mua hàng, nhà phân phối sẽ cung cấp thông tin khách hàng cho đại lý gần nhất với nơi khách hàng cư trú.
IV. HỢP ĐỒNG NGUYÊN TẮC VÀ CÔNG NỢ
4.1 Hợp đồng nguyên tắc
Sau khi ký hợp đồng nguyên tắc với nhà phân phối, đại lý sẽ được hưởng các chính sách dành cho đại lý của FUJISU. Mua bán hàng hoá theo đơn đặt hàng sẽ được FUJISU cung cấp.
4.2 Công nợ mua hàng
- Thanh toán linh hoạt tùy theo từng đơn hàng, khách hàng thanh toán 100% ngay khi đặt hàng.
- Tuỳ lịch sử thanh toán, quý đại lý sẽ được hưởng ưu đãi về chính sách công nợ, tín dụng.
V. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ ĐẠI LÝ
4.1 Hỗ trợ về Marketing
- FUJISU sẽ hỗ trợ quý đại lý một phần chi phí bảng biển khi mở cửa hàng/ showroom mới từ 15-20%. Một số ấn phẩm quảng cáo như: Mẫu tờ rơi, catalogue, banner, video giới thiệu sản phẩm,…
- Quý đại lý được tham gia các chương trình khuyến mãi của FUJISU
- Quý đại lý được hỗ trợ, đào tạo thông tin về sản phẩm, công nghệ theo cấp đại lý tương ứng.
- Cập nhật thông tin về sản phẩm, giá, các chương trình marketing, các tài liệu thúc đẩy bán hàng sẽ được cập nhật nhanh chóng và kịp thời đến đại lý giúp hỗ trợ tốt quá trình bán hàng.
4.2 Hỗ trợ về bảo hành
- Chính sách bảo hành 1 năm miễn phí lỗi kỹ thuật và lỗi sản xuất về máy móc, động cơ.
- Trong trường hợp lỗi do yếu tố ngoại cảnh tác động: con người, thời tiết, bên mình vẫn hỗ trợ bảo hành nhưng có thu phí.
- Sau 1 năm, FUJISU vẫn hỗ trợ bảo hành. Tuy nhiên sẽ có thu phí đi lại và sửa chữa.
4.3 Chính sách hỗ trợ về hàng hoá
Đổi hàng: Quý đại lý được đổi hàng mới trong vòng 7 ngày (kể từ ngày xuất hoá đơn) nếu sản phẩm lỗi của nhà sản xuất. Nếu không còn hàng đổi, FUJISU sẽ hỗ trợ tốt nhất cho quý đại lý.
Trả hàng: Trường hợp hàng không đúng hợp đồng, thỏa thuận mua hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất hoá đơn. Một số lỗi như: lỗi nhà sản xuất, hàng bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển, hàng giao thiếu.
Vận chuyển hàng hoá: Đại lý được hỗ trợ miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội.
V. YÊU CẦU ĐỐI VỚI ĐẠI LÝ
- Đại lý chủ động xây dựng và tìm kiếm khách hàng tại khu vực đã đăng ký với FUJISU. Các hình thức mở rộng, xây dựng được thể hiện sự chuyên nghiệp.
- Đại lý có nhu cầu mở rộng chi nhánh tại các địa điểm mới sẽ được FUJISU hỗ trợ tối đa theo nguyên tắc đầu tiên trên toàn hệ thống. Đại lý cần thông báo địa điểm khu vực mình muốn mở rộng cho nhà phân phối để được bảo vệ, tránh các cạnh tranh không lành mạnh.
- Các đại lý cần chủ động đem sản phẩm của mình tiếp cận với người tiêu dùng tại khu vực mình đang kinh doanh, chủ động lên kế hoạch kinh doanh và kế hoạch bán hàng.
- Mức giá bán cho khách hàng đầu cuối đảm bảo không bán phá giá, tương đương mức giá bán lẻ đã được đề nghị.
Hà Nội, ngày 15/08/2019
Giám đốc
(đã ký)
Nguyễn Văn Cương